728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

    Villa Padma

    Biệt thự Padma nằm trong các thảm thực vật tươi tốt của Phuket, Thái Lan.
    Sự sang trọng của phụ kiện trang trí của nó phục vụ để cung cấp cho nội thất một mức độ tinh tế được tăng cường bởi môi trường xung quanh tuyệt đẹp của nó.




    Villa Padma:
    "Kinh nghiệm thiên đường tại Villa Padma . Giải quyết trước biển ở phía đông của Phuket , du khách tại Villa Padma sẽ được mê hoặc bởi màn hình hiển thị màu sắc từ cây xanh tươi tốt của rừng ngập mặn để một buổi tối hoàng hôn đẹp như tranh vẽ . Biệt thự Padma có bốn phòng ngủ extravagantly kích thước vị trí tư nhân giữa khu vực sinh sống duy nhất để thưởng thức và chia sẻ với bạn bè và gia đình . Trụ gạch đẹp chạm khắc bằng tay truyền thống Thái Lan và tác phẩm điêu khắc , cũng như tác phẩm nghệ thuật hiện đại hơn , tô điểm cho các biệt thự rộng rãi giữa ngoại thất đầy đủ tiện nghi .
    Biệt thự Padma đối xử với khách hàng của mình với hình thức cao nhất của sự sang trọng . Du khách có thể thưởng thức một cảnh thú vị trên bất kỳ buổi chiều, đắm mình trong hồ bơi mời với giường ngập hoặc tắm nắng trên boong hồ bơi rộng rãi với ghế salon sang trọng . Một cocktail buổi tối có thể được chia sẻ trong nước tua sala chìm trước khi ăn uống dưới đèn chùm bò xương phát quang duy nhất trong foreroom vòm . Thách thức một người bạn để một trò chơi của bơi hoặc Foosball trong phòng chơi game trong khi những người khác thư giãn trong phòng chiếu phim gồm có một màn hình chiếu điểm ảnh hoàn hảo với âm thanh vòm.
    Phòng khách bên bể bơi ở trung tâm của khu biệt thự là điểm hẹn hoàn hảo cho khách hàng để trao đổi những câu chuyện về cuộc phiêu lưu trong ngày của họ. Khi một mình , vista thanh thản từ phòng này có nhiều khách sững , từ bỏ chính mình để bình tĩnh và yên bình chỉ tự nhiên có thể ban cho .
    Mỗi phòng ngủ bao gồm một bàn với vô số các ổ cắm quốc tế cũng như Wi-Fi cho bất kỳ công việc chưa hoàn thành. Một vòi sen nhàn nhã hoặc ngâm được tăng cường bởi các vòi hoa sen mưa lớn trong phòng tắm hoặc bồn ngâm Terrazzo đẹp . Các staccato của tàu đánh cá trôi đi khi Sonas tích hợp hệ thống âm thanh stereo chơi nhạc của bạn lựa chọn . Trong khi thư giãn trong phòng ngủ , tận hưởng những âm thanh của danh sách nhạc cá nhân của bạn bằng cách sử dụng chuyên ngành Yamaha iPod dock.
    Tập thể dục trên trang web trong việc phát triển Cape Yamu có thể truy cập với hai sân tennis và phòng phong phú cho chạy trên bãi biển riêng. Khoe hàng , có Thái Lan và giá vé phương Tây, nằm ​​tại chỗ nhìn ra nước . Phòng chờ trên bãi biển gần đó , với Surin , Bang Tao và Layan chỉ có 25 phút. 

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Villa Padma Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top