728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

    Casa Para Siempre by Longhi Architects

    Casa Para Siempre - "Ever" - là một nhà riêng ở La Planicie, Lima, Peru.
    Nó được thiết kế bởi kiến trúc sư Longhi với ý định tạo ra một cấu trúc mà sẽ phục vụ như là một gia đình vĩnh viễn.




    Casa Para Siempre bởi kiến ​​trúc sư Longhi :
    " Khi một cặp vợ chồng trẻ đã đến văn phòng của tôi để ăn hoa hồng thiết kế và xây dựng một ngôi nhà , nơi họ sẽ sống mãi mãi , tôi biết tôi đã có trong tay một cơ hội tuyệt vời để tiếp tục tìm kiếm của tôi về kiến trúc đương đại của tổ tiên . Trong lúc đó, tôi đã sẵn sàng dành thời gian độc quyền để giải thích ước mơ của mình để tạo ra một 'container của cuộc sống. "
    Tầm nhìn của tôi cho một ngôi nhà đặc biệt đã được khẳng định khi tôi đến các trang web cho lần đầu tiên và nhận ra rằng nó đã bị chiếm đóng bởi một căn nhà cũ , nơi hai vợ chồng đã sống với hai đứa con . Sau đó , nhiệm vụ là để phá hủy vật liệu nhưng vẫn giữ tinh thần , để thay thế việc xây dựng cũ cho một ' nhà cho Ever '
    Ẩn dụ cho việc thiết kế là để tưởng tượng rằng một tảng đá lớn của tổ tiên đã được tìm thấy trong các trang web và cần phải được khắc để phù hợp với không gian sống .
    Này ' đen chạm khắc đá ' sẽ được chiếm bởi một nhà để xe 4 xe, dịch vụ patio , khu cho người giúp việc và phòng tắm hồ bơi ở tầng hầm ; nhà bếp , phòng ăn và không gian sống trong tầng đầu tiên. Khắc của không gian sẽ tạo thú vị ' được xây dựng trong ' đồ nội thất với kết cấu mạnh mẽ để có thể được các loại vật liệu tự nhiên và nhân tạo khác để các câu chuyện ngụ ngôn đá vẫn là tự nhiên nhất có thể để cuối cùng được nhìn nhận như là một phần của khu vườn mong muốn của chủ sở hữu .
    Để hoàn thành các thành phần , các cơ sở Blackstone hỗ trợ bốn khối đúc hẫng chứa phòng thân mật, là " đá nổi trắng ' một lần ambitioned của khách hàng. "

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Casa Para Siempre by Longhi Architects Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top