728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

    A Holiday Home in Mallorca thiết kế ecoDESIGNfinca

    Nhà nghỉ này nằm ở Mallorca, Tây Ban Nha, và được thiết kế bởi ecoDESIGNfinca.

    Nhà tồn tại nhiều ở ngoài trời nó trong nhà, tận dụng khí hậu Địa Trung Hải đảo Balearic của.



    Một Holiday Home trong Mallorca theo ecoDESIGNfinca :


    ” Nhà nước thiết kế này được xây dựng trên 17.000 m² ( 182.986 ft ²) âm mưu và hoàn toàn yên tĩnh . Khi xây dựng nhấn mạnh lớn được đặt trên chế biến nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ mới nhất . Các biệt thự được xây dựng trong hình chữ H trên một cấp. Cửa sổ hình ảnh lớn cung cấp một cái nhìn của sân trong xinh đẹp với hồ bơi.
    400 m² ( 4.305 ft ²) không gian sống được chia thành lối vào hội trường với piano , nhà bếp hiện đại được trang bị , 4 phòng ngủ , 3 phòng tắm, phòng ngủ với phòng thay đồ , phòng tắm riêng , spa với phòng tắm hơi , tắm và bể sục, phòng văn phòng , khách WC và phòng tiện ích . Ngoài ra, biệt thự cũng cung cấp một cửa hàng rượu vang với các cửa sổ nhìn toàn cảnh và một cái nhìn vào nhà bếp. Lò sưởi thanh lịch tách biệt khách và phòng ăn .
    Đối với cơ sở vật chất chất lượng cao bao gồm trong đó có việc lát sàn sàn với hệ thống sưởi dưới sàn, tường bên ngoài cách nhiệt , nhôm đôi cửa sổ bằng kính và các yếu tố trượt , phòng tắm sang trọng tinh tế và một nhà bếp hiện đại . Một hệ thống thông gió nhà ( đặc biệt thích hợp cho người bị dị ứng ) và một máy bơm nhiệt cho mùa hè và mùa đông nhiệt độ trong phòng phải . Phần chưa phát triển của bất động sản cũng có thể được sử dụng cho nông nghiệp hoặc của những người yêu ngựa . Một giếng tư nhân sản xuất khoảng 80.000 lít ( 21.134 lít ) nước . “
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: A Holiday Home in Mallorca thiết kế ecoDESIGNfinca Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top