728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

    The Constance Ephélia Seychelles

    Các Constance Ephélia Seychelles là một khu nghỉ mát phức tạp nằm ở Port Launay, trên Mahé, hòn đảo lớn nhất của Seychelles.
    Khu nghỉ mát này có vô số ruộng bậc thang và poolsides mà theo đó để tắm nắng và chi tiêu một buổi chiều thư giãn.



     “Tại sao đi đến Constance Ephélia?


    Khôi phục lại được niềm đam mê của bạn cho cuộc sống tại xinh đẹp, gia đình 5 * Constance Ephélia.
    Nằm lại và thư giãn trong sự thanh thản của sân hiên rất riêng của bạn với quang cảnh biển tuyệt đẹp. Thiết lập trên đảo Mahé và nhìn ra Công viên Hải dương Quốc gia Cảng Launay, Ephélia cung cấp một kho tàng khám phá cho các thợ lặn và lặn.
    Thưởng thức sự sang trọng của không gian trong các nơi ăn nghỉ thanh lịch hiện đại. Lựa chọn 7 loại hình nhà ở từ các dãy phòng học cơ sở và cấp cao sang trọng để siêu sang trọng biệt thự sườn đồi.
    Khám phá những yêu thích của bạn trong 5 nhà hàng của chúng tôi mỗi cung cấp một cái gì đó ngon khác nhau. Đắm mình với một loạt các phương pháp trị liệu tại Spa Village của chúng tôi hoặc thậm chí ở trong một biệt thự spa của chúng tôi hoàn chỉnh với hồ bơi riêng và phòng trị liệu. Vui chơi và giữ cho hoạt động tại phòng tập thể dục trang bị đầy đủ của chúng tôi hay thách thức các trẻ em để một trò chơi tennis, bóng quần hoặc thậm chí bóng chuyền bãi biển. “
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: The Constance Ephélia Seychelles Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top