728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

    Biệt thự đẹp và hiện đại tại Maylands Additions

    Công ty kiến ​​trúc Úc Jonathan Hồ Kiến trúc sư đã thiết kế Maylands bổ sung.
    Hoàn thành năm 2010, ngôi nhà này di sản niêm yết cũ trong Maylands, Úc, đã được tu sửa và mở rộng một cách cẩn thận.

    Maylands Additions by Jonathan Lake Architects:
    " Dự án này là một phản ứng rất thủ công để yêu cầu khách hàng cho một căn nhà tôn trọng sức mạnh và tinh tế của hiện tại. Đó là một công việc khiêm tốn được xây dựng trên sự phong phú vật chất và chi tiết của ngôi nhà di sản được liệt kê hiện tại.
    Chính thức nhà gồm hai phần, một phần mở rộng của các hình thức của ngôi nhà hiện có , theo đó một hình thức mới đã được đưa vào . Chèn mới là một làn da chặt gỗ và thép đang mở ở cuối và đã cắt giảm một cách cẩn thận hở trong hai mặt của nó . Các lỗ là thép đóng khung cửa sổ với độ sâu phóng đại để phù hợp với độ dày của bức tường gỗ phủ . Các khung thép sâu giúp rõ lối chơi của ánh sáng và bóng vào trong nhà. Vị trí của các lỗ liên quan đến nội thất và tạo ra các kết nối quan trọng với cảnh quan .
    Trong nội bộ một lõi bê tông trung tâm tạo ra các trung tâm tổ chức và khái niệm của dự án. Bê tông mang thêm trọng lượng và sự hiện diện để nhấn mạnh điều này . Chứa trong cốt lõi là nhà bếp, trung tâm của ngôi nhà. Nằm xung quanh lõi là không gian sinh hoạt và phòng ăn. Vị trí trung tâm của lõi khuyến khích phong trào và thăm dò trong khi cũng khung hoặc tạo ra cuộc gặp gỡ mới với cảnh quan . Được xây dựng trên ba cấp mỗi không gian có một kết nối duy nhất và khác nhau bên ngoài. Một sàn được nép mình bên ngoài phòng ăn giữa việc bổ sung mới và một cây bạch đàn phi thường. Những khoảnh khắc để sử dụng bình thường đã được thiết kế vào nhà trong các hình thức của một băng ghế dự bị bê tông có thể biến đổi từ giá đỡ để ngồi chờ và bước đến các tầng bên ngoài là thêm cao làm nơi ngồi giữa khu vườn. "

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Biệt thự đẹp và hiện đại tại Maylands Additions Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top