728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

    Những mẫu nhà phân lô đẹp năm 2014

    Mẫu nhà phân lô đẹp – Mẫu nhà đẹp phân lô thiết kế mang trường phái hiện đại và nghệ thuật, nó được xây dựng trên một bãi đất trống có sân vườn rộng. Vì vậy, không gian nơi đây được yên tĩnh, và có bầu không khí trong lành. Diện tích bên trong nhà thông thoáng, bố trí nội thất dễ dàng. Tầng một là hồ bơi, tầng hai là không gian sinh hoạt gồm phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, và phòng ngủ.

    Phòng khách hiện đại được thiết kế mở nên đón nhận ánh sáng thông qua cửa sổ lớn, ghế sofa kích thước rộng dành cho nhiều người ngồi, thảm có hoa văn kiểu Châu Âu, ở phòng khách có cả lò sưởi lớn có thể sưởi ấm toàn căn phòng. Từ phòng khách dẫn đến nhà bếp và bàn ăn được thiết kế liên thông, sàn nhà được làm bằng đá.

    Bàn ăn có số lượng nhiều người ngồi được đặt ở giữa căn phòng tạo được cảm giác rộng rãi. Phía bên ngoài cũng được bố trí một bàn ăn được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ Sồi. Toàn bộ ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và gió bởi các cửa ra vào đều được thiết kế rộng khắp.


     Phòng ngủ cũng được thiết kế mở nhìn thấy toàn bộ cảnh quan phía bên ngoài. Giường ngủ kiểu dáng thấp hợp với sàn nhà bằng gỗ, có cả lò sởi,  phòng ngủ được thiết kế mang phong cách tối giản.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Những mẫu nhà phân lô đẹp năm 2014 Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top