728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

    Biệt thự đẹp Branksome thiết kế Tim Davies

    Biệt thự đẹp Branksome thiết kế Tim Davies

    Biệt thự đẹp


    Branksome by Tim Davies Landscaping:
    " Các không gian ngoài trời bọc quanh ngôi nhà này mới hiện đại trong một trong những vùng ngoại ô ven biển hàng đầu ở Perth , Bãi biển Thành phố , tự hào là một thiết kế hiện đại tăng cường bởi kết thúc chất lượng cao và tươi tốt, canh tác tiên tiến .
    Các khách hàng , những người nhìn đến Tim Davies sân ( TDL ) để thiết kế và xây dựng cảnh quan ước mơ của mình , muốn không gian vườn trưởng thành - một cái gì đó sẽ tạo ra một tác động ngay lập tức và làm mềm , kiến ​​trúc tối giản làm sạch lót của ngôi nhà và các khu vực ngoài trời lớn xung quanh nó .
    Tìm nguồn cung ứng cây trưởng thành và cây khác nhau là rất quan trọng để cung cấp cho các khu vườn một cảm giác thành lập , ngay từ đầu . Quá trình này dựa trên thông tin liên lạc rõ ràng và thường xuyên với khách hàng để đảm bảo các nhà máy phải được sử dụng trong các không gian bên phải .
    Được gần gũi của khách sạn đến bờ biển , nó không chỉ là vẻ là quan trọng. Đó là quan trọng không kém các nhà máy là rất phù hợp với các điều kiện đôi khi trừng phạt . Bảng trồng tiên tiến kết hợp cây trưởng thành ô liu, mà buộc phía trước cao và bên hành lang của khách sạn đến thiết lập ven biển , thành lập dây leo sao hoa nhài cùng với hồ bơi trong vườn phía sau và cây POINCIANA trưởng thành ngoạn mục trong sân trung tâm của nhà .
    Cùng với trồng trọt, trang trí được sử dụng để gắn liền với các tài liệu theo quy định của các kiến ​​trúc sư và cung cấp các điểm tham quan ở phía trước, bên và các khu vườn phía sau. Bát đá granit tùy chỉnh than chì và trồng được thiết kế bởi TDL và cài đặt toàn cảnh quan. Những bổ sung cho Bateig Azul Tây Ban Nha sa thạch lát đẹp đã được lựa chọn bởi các kiến trúc sư và cài đặt bởi TDL .
    Các lĩnh vực chiếu sáng, cùng với các tính năng nước trong sân trung tâm, tất cả đều được thiết kế và lắp đặt bởi TDL , thêm vào không khí , cũng như các tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ Tây Úc Tim Macfarlane Reid , nằm trong một chủ đồn điền lớn lên nhìn ra hồ bơi trong vườn phía sau.
    Các dự án , trong đó mất hai năm từ thiết kế đến hoàn thành, là một thành công vang dội .
    Bởi tìm nguồn cung ứng cây và cây mẫu vật trưởng thành và kết hợp chúng với các tùy chỉnh trang trí và các vật liệu vô tận , TDL đã tạo ra không gian mà là duy nhất cho một công việc ở kích thước của nó . "
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Biệt thự đẹp Branksome thiết kế Tim Davies Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top