728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

    Biệt thự đẹp và hiện đại Residence Zoetermeer

    Maxim Winkelaar Kiến trúc sư Amsterdam dựa trên tạo ra Residence Zoetermeer, một ngôi nhà ở Zoetermeer, Hà Lan. Hoàn thành vào năm 2013, dự án có diện tích 5.630 mét vuông.


    Residence Zoetermeer by Maxim Winkelaar Architects:
    " Ngôi nhà ban đầu được xây dựng vào năm 1999 đã trải qua một chuyển đổi hoàn toàn . Ngôi nhà ban đầu bao gồm khối lượng hình chữ nhật thẳng đứng với ba tầng . Gắn liền với khối lượng là bao gồm nghiêng của kính kết hợp và toàn đồng . Điều này dẫn đến rò rỉ không thể chấp nhận và không thể chấp nhận một khí hậu ngay từ ban đầu hoàn thành . Các chủ sở hữu kiên nhẫn cố gắng sống với những thiếu sót cho một vài năm nhưng cuối cùng quyết định rằng giải pháp sẽ được sửa sang lại ngôi nhà của họ . Những phẩm chất kỹ thuật của khối lượng chính là tuyệt vời để có một số điều chỉnh họ có thể được duy trì và thực hiện vào các thiết kế mới .
    Chúng tôi tạo ra một thiết kế của dòng lồng vào nhau và khối lượng. Mỗi một trong bốn mặt tiền có những đặc điểm cá nhân đã đạt được với việc sử dụng khối lượng và hình dạng bên trong và bên ngoài chiếu . Ví dụ về các kỹ thuật có thể được nhìn thấy rõ ràng trong các lôgia của phòng khách nằm trên tầng đầu tiên và mở rộng của nhà bếp trong đó có một ban công . Mặt tiền là một sự kết hợp của công việc thạch cao màu trắng và ' KERALIT ' nhìn gỗ. Các hình khối và đường cong trong mặt tiền đảm bảo sự gắn kết trong việc thiết kế và trình bày một hiệu ứng vui tươi .
    Phòng khách đã được tạo ra trên tầng đầu tiên để quan điểm của hồ trong vùng lân cận có thể được thậm chí rất thích đến mức độ đầy đủ . Phòng khách được trang bị một lò sưởi khí lớn tách căn phòng thành một khu vực tiếp khách và truyền hình khu vực . Tầng đầu tiên còn sở hữu một phòng đựng thức ăn , một nghiên cứu và một phòng chơi cho trẻ em. Các phòng ngủ được trang bị phòng tắm riêng và phòng thay đồ mà nằm , bên cạnh lối vào hội trường và nhà bếp ở tầng trệt . Trên tầng hai có hai phòng ngủ và một phòng tắm.
    Với những bổ sung mới xây dựng , ngôi nhà được tăng 75 m2 ( 810 ft2 ) . Tấm pin mặt trời đã được thực hiện lên mái nhà bằng phẳng và vì sự lan can cao họ không thể nhìn thấy từ mặt đất. "


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Biệt thự đẹp và hiện đại Residence Zoetermeer Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top