728x90 AdSpace

Top Banner Advertisement
  • Latest News

    Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

    House in Hyojadong by Min Soh & Gusang Architectural Group & Kyoungtae Kim

    Nhà trong Hyojadong là một dự án hợp tác hoàn thành Min Soh & Gusang Nhóm kiến trúc & Kyoungtae Kim.
    Nó nằm trong Hyoja-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc, và được hoàn thành vào năm 2013.





    Nhà trong Hyojadong bởi Min Soh & Gusang Nhóm kiến trúc & Kyoungtae Kim :
    ” Nhà riêng 3 tầng này nằm trong khu phố cũ của Hyojadong , trực tiếp về phía tây Kyongbok Palace ở trung tâm Seoul.
    Mặc dù trang web tổng cộng chỉ có 194 mét vuông ( 2.088 mét vuông ) , nó là quan trọng đối với các khách hàng để bảo vệ diện tích đất tự nhiên . Ngôi nhà bao quanh một sân bên ngoài mật thiết quy mô mở ra về phía đông nam ở tầng trệt cho ánh sáng ban ngày tối đa để tham gia vào các trang web. Kết quả khối hình chữ U , cùng với tấm sàn khác nhau ở mỗi cấp , giúp phá vỡ quy mô của tòa nhà kết hợp tốt hơn nó trong các khu dân cư khác nhau.
    Ở tầng trệt , dòng chảy mở của cuộc sống , ăn uống và khu vực nhà bếp phải đối mặt ra trên sân trung tâm lớn , trượt phân vùng thủy tinh, cho phép trong ánh sáng ban ngày và kết nối nội thất và không gian bên ngoài . Tương tự như vậy trên tầng hai , không gian sống được bố trí xung quanh sân trung tâm. Khách phòng ngủ, phòng gia đình , và phòng ngủ có cửa sổ hướng ra bên trong các trang web với tầm nhìn ra sân . Mặc dù tòa nhà tham gia với các đường phố, việc loại bỏ các bức tường riêng tư truyền thống , cửa sổ được ít được sử dụng ở mặt tiền phía trước . Ngôi nhà thực sự ” mở ” đến sân trung tâm để cung cấp bảo mật cho các cư dân của nó .
    Tầng thứ ba bao gồm một không gian phòng thu duy nhất với quyền truy cập vào hai sân thượng riêng . Sân thượng phía trước cung cấp quan điểm của Kyongbok Palace ở phía đông và trung tâm thành phố cao tầng ở phía nam. Sân thượng lại mở ra khung cảnh ấn tượng của ngọn núi gần đó ở phía bắc.
    Gạch trục vớt phải đối mặt với ở bên ngoài giúp pha trộn nhà vào cơ cấu của các tòa nhà nhỏ trong khu phố. Mô hình lặp đi lặp lại , đơn vị gạch vớt cá nhân và độc đáo phản ánh rất nhiều các cấu trúc bằng gạch xung quanh cũng như các mô hình Stonewall của Kyongbok Palace gần đó. Ngoài ra, lối chơi của lõm và nhô ra cửa sổ phá vỡ hình ảnh nguyên khối của bên ngoài gạch .
    Nội thất hiện một bảng màu tối giản của kết thúc bao gồm sàn gỗ tự nhiên sồi , veneer tro , ván ép, và sơn . “
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: House in Hyojadong by Min Soh & Gusang Architectural Group & Kyoungtae Kim Rating: 5 Reviewed By: Tran Xuan Truong
    Scroll to Top